PinoySoft
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

PortalHomeLatest imagesRegisterLog in

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan

Go down 
+13
sOuLtaKer
rawr
-chupon-
aNjeL ( wanportri )
Annuge
+PS.Noscire
googlechrome
SIN
eM-eM27
-Vendor-
_LiiaH_
FiTa
crystal_biankz
17 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
SIN
Administrator
Administrator
SIN

Number of posts : 1222
ShoutOut :
SCENE KIDS CIRCLE RULE!!

PS Points : 0
Registration date : 2008-08-16

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Empty
PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 10, 2009 8:16 am

ikaw na nga hahaha
Back to top Go down
http://www.friendster.com/sintheunwanted
FiTa
Forum Moderator
Forum Moderator
FiTa

Number of posts : 1528
ShoutOut : back back
Country : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Flag_s15
Registration date : 2008-11-11

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Empty
PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 10, 2009 11:57 am

hehehe Bf grabeh naman bwahahah ,,,

ung tipong papahalata mu na sakanya hehehe ..
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/user.php
SIN
Administrator
Administrator
SIN

ShoutOut :
SCENE KIDS CIRCLE RULE!!

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 10, 2009 9:45 pm

ikaw lang po
Back to top Go down
-Vendor-
CBOX Moderator
CBOX Moderator
-Vendor-

Number of posts : 792
ShoutOut : ...become a hero!!!!....!!...
Country : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Flag_s17
Registration date : 2008-11-09

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 10, 2009 9:47 pm

magnunuga n lng aq ng hangn...pra magng bagyo aun cguro mapapancn nya nah....hahaha
Back to top Go down
SIN
Administrator
Administrator
SIN

ShoutOut :
SCENE KIDS CIRCLE RULE!!

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 10, 2009 9:56 pm

ikaw na nga hjahaha
Back to top Go down
FiTa
Forum Moderator
Forum Moderator
FiTa

Country : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Flag_s15

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSun Jan 11, 2009 1:21 am

mahal na mahal kitah muahhhhhhhhh
Back to top Go down
sOuLtaKer
GFX Designer
GFX Designer
sOuLtaKer

Number of posts : 575
My Mood : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 2jcwtoh
ShoutOut : in time, we realize that their are people who are UNWORTHY of our sacrifices after all.. We just have to forget them, just like the way they forget us.
Warning Level : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Warn
Registration date : 2008-08-04

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSun Jan 11, 2009 10:55 am

pasabi mu sa iba ng pabulong...
Back to top Go down
http://pxdesignz.com/
SIN
Administrator
Administrator
SIN

ShoutOut :
SCENE KIDS CIRCLE RULE!!

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSun Jan 11, 2009 6:45 pm

hmmm .. qng d malapitan txt txt nlng how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 306869
Back to top Go down
FiTa
Forum Moderator
Forum Moderator
FiTa

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSun Jan 11, 2009 9:00 pm

bwahaha o kaya lov leter nalagn bwahhaha
Back to top Go down
rawr
CBOX Moderator
CBOX Moderator
rawr

Number of posts : 174
My Mood : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Ak9v7r
ShoutOut : vente.o9 x)
Registration date : 2009-01-08

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeTue Jan 13, 2009 3:02 am

ahaha x) dnun co GF eh ahaha ndi co gaya seong barat piz ahaha.. i2 nlan pla.. tabihan mo xa posh sbhn mo -ui alm mo bng LabLab n kta xD saBaii takbu haha :))
Back to top Go down
Annuge
Forum Moderator
Forum Moderator
Annuge

Number of posts : 1509
ShoutOut : ~ ANNUGE ~
Registration date : 2008-11-29

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeTue Jan 13, 2009 6:25 pm

batuhin mu ng bato na me nakasulat "ur the 1" sabay papansin sa malau.. nwahahhaha
Back to top Go down
http://friendster.com/annuge22
myxzptik
myxzptik

Number of posts : 11
ShoutOut : what ever yaya your such a loser.. hahaha
Registration date : 2008-11-21

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeTue Jan 13, 2009 6:37 pm

sabihin ko sa pamamagitan ng sign language.. wahahaha o kaya thru frends.. grrrrr jahe un kapag nilapitan ko pa xa.. hehe
Back to top Go down
FiTa
Forum Moderator
Forum Moderator
FiTa

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeThu Jan 15, 2009 6:56 am

bigayan mu lob leter
Back to top Go down
JhayLhuv™
Forum Moderator
Forum Moderator
JhayLhuv™

Number of posts : 1344
My Mood : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 20pvn95
ShoutOut : \"Be MoRE CoNcERnEd wIth youR cHaRacteR tHAn yOuR REpUtAtION. yOuR cHaRaCtEr Is WhAt yOU REaLLy aRE wHILE yOuR rEPuTAtIOn Is MERELY wHAt OtHERs ThINk yOU aRE..\"
Registration date : 2008-11-26

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 17, 2009 10:29 pm

savhin mo yung dapat savhin in front..

pag nag react ng Good.. eh di ayus..

pag Nagreact ng panget...savhin mu JOKE JOKE JOKE.. nyahaha FEELER ka huh..

Ooh db di ka pa PAHIYA.. tpos sabhin mo tuwad..

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Ehhqhi

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Xbe3ib

-- " IM GONNA BE THE LOVE THAT'S GONNNA LAST " --

Be MoRE CoNcERnEd wIth youR cHaRacteR tHAn yOuR REpUtAtION.
yOuR cHaRaCtEr Is WhAt yOU REaLLy aRE...
wHILE yOuR rEPuTAtIOn Is MERELY wHAt OtHERs ThINk yOU aRE.."
Back to top Go down
-Vendor-
CBOX Moderator
CBOX Moderator
-Vendor-

Country : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Flag_s17

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeThu Jan 22, 2009 10:52 am

qng s mall cguro...

ipashoutout mu n lng s speaker ng mall...
Back to top Go down
-chupon-
CBOX Moderator
CBOX Moderator
-chupon-

Number of posts : 1014
ShoutOut : PAkiN6 syEt
Registration date : 2008-11-30

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeThu Jan 22, 2009 7:31 pm

dadalhin kew xa sa luneta!!... bibitin kew xa ng patiwarik....

tpos sasabhn kew ur d one!! sasagutin mqOh hnd bwahahah
Back to top Go down
jz
Administrator
Administrator
jz

Number of posts : 1651
ShoutOut : EXPECT D'UNEXPECTED...
-=i JUST LOVE YOU=-
SHE SMiLE... THEN SHE LAUGH
TO HiDE THE PAiN...

:: jzbLue87 ::
Registration date : 2008-11-20

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeFri Jan 23, 2009 9:00 pm

gusto co deretsahan eii...

tagaii ca muna den sbhin mo s knya nan harap harapan....

nyahahahha lol :))))))))))
Back to top Go down
http://www.pinoysoft.net
Annuge
Forum Moderator
Forum Moderator
Annuge

Number of posts : 1509
ShoutOut : ~ ANNUGE ~
Registration date : 2008-11-29

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 24, 2009 12:49 am

express by meaningful acts nalang.. lol
Back to top Go down
http://friendster.com/annuge22
jz
Administrator
Administrator
jz

-=i JUST LOVE YOU=-
TO HiDE THE PAiN...

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSat Jan 24, 2009 4:03 am

aco kea??? isip....

sus lalakasan co n lan loob co
i will tell to him mismo nan harap harapan

"baby, ur d one TSUP!"

sabay takbo wad n ppkita s knya a year or two....

bwahahahha....how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 64484
Back to top Go down
JhayLhuv™
Forum Moderator
Forum Moderator
JhayLhuv™

Number of posts : 1344
My Mood : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 20pvn95
ShoutOut : \"Be MoRE CoNcERnEd wIth youR cHaRacteR tHAn yOuR REpUtAtION. yOuR cHaRaCtEr Is WhAt yOU REaLLy aRE wHILE yOuR rEPuTAtIOn Is MERELY wHAt OtHERs ThINk yOU aRE..\"
Registration date : 2008-11-26

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeSun Jan 25, 2009 12:08 am

teks teks nlng..

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Ehhqhi

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Xbe3ib

-- " IM GONNA BE THE LOVE THAT'S GONNNA LAST " --

Be MoRE CoNcERnEd wIth youR cHaRacteR tHAn yOuR REpUtAtION.
yOuR cHaRaCtEr Is WhAt yOU REaLLy aRE...
wHILE yOuR rEPuTAtIOn Is MERELY wHAt OtHERs ThINk yOU aRE.."
Back to top Go down
fuckerz
fuckerz

Number of posts : 2
ShoutOut : me
Registration date : 2009-01-26

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeMon Jan 26, 2009 9:44 pm

cguro txt ko sya at sbihin ung nararamdaman ko for him......
Back to top Go down
http://www.jojoachim.webs.com
_LiiaH_
Forum Moderator
Forum Moderator
_LiiaH_

Number of posts : 501
My Mood : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 22x1tk
ShoutOut : tHe bUtterfLy iN tHe wiNd iS driftinG LiKe ii dO!!!
Warning Level : how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Warn
Registration date : 2008-08-17

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeTue Jan 27, 2009 5:36 am

cgwan nlng! hahaha
Back to top Go down
jz
Administrator
Administrator
jz

-=i JUST LOVE YOU=-
TO HiDE THE PAiN...

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeThu Feb 05, 2009 6:55 pm

isusulat co sa NOO co nem nia sabay my arrow n ilovehim hahahha how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 Lol
Back to top Go down
-Vendor-
CBOX Moderator
CBOX Moderator
-Vendor-

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitimeWed Feb 18, 2009 9:33 am

magsusulat aq ng meg s loob ng borrle...taz papasa pasa q...hanggang dun s taong pgbbgyan q...
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan   how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan - Page 2 I_icon_minitime

Back to top Go down

how to say YOUR THE ONE to the person na hindi mu magawang lapitan
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2